Top 7 Homestay ở Sài Gòn view đẹp, thuê theo ngày giá rẻ

Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là “thành phố hoa lệ”, nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng được đông đảo bạn bè gần xa ghé đến lưu trú và nghỉ dưỡng để có thể tham quan và tìm hiểu được lịch sử ra đời của các địa danh tại đây. Nếu bạn đang tìm một nơi lưu trú/ nghỉ dưỡng cho bản thân khi đến TPHCM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây về Top 7 Homestay ở Sài Gòn view đẹp, thuê theo ngày giá rẻ.

1. The Art – G9 Homestay

The Art G9 Homestay là căn homestay nằm ở trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách nào có dịp ghé thăm thành phố. Homestay chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 6,5km, nơi có vị trí đắc địa khi du khách đi tham quan các địa điểm du lịch, mua sắm tại nổi tiếng tại Sài Gòn bao gồm: Bảo tàng tưởng niệm Chứng tích Chiến Tranh 5 phút lái xe, thích hợp cho du khách nghỉ dưỡng lấy sức cho chuyến tham quan đầy ý nghĩa của mình.

The Art – G9 Homestay có 5 hệ thống phòng nghỉ để phục vụ du khách bao gồm: Standard Room, Deluxe Queen Room, Queen Room with Balcony, Standard Room with Balcony, Deluxe Room with Balcony, mỗi phòng đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như tv, tủ lạnh, có phòng bếp nhỏ mang đến cho du khách sự trải nghiệm tốt nhất, có giá dao động khoảng 400.000 VNĐ/ người. Bên cạnh đó, The Art – G9 Homestay có bãi đổ xe để phục vụ du khách, còn có dịch vụ giặt là theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Homestay còn có dịch vụ dọn dẹp phòng hàng ngày để cho bạn có một không gian sạch sẽ gọn gàng.

The Art - G9 Homestay Sài Gòn
  • Địa chỉ: 212B/68 Nguyễn Trãi phường Nguyễn Cư Trinh quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 098 247 9999
  • https://www.facebook.com/g9homestay.vn

2. Cactusland Homestay

Cactusland Homestay nằm tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM. Nằm trong chuỗi hệ thống Cactusland, được thiết kế với phong cách rất trẻ trung, hiện đại, mang hơi thở của nhịp sống náo nhiệt chốn Sài thành, có vị trí khá đẹp cách trung tâm thành phố khoảng 1,8km, trung tâm thời trang Nowzone 0.8km, chợ Bến Thành 1,8km và cách phố đi bộ Bùi Viện 2 phút. Du khách có thể tha hồ tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Sài Gòn.

Điểm cộng cho Cactusland Homestay, có không gian rộng rãi thu hút được đông đảo khách du lịch bởi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, đơn giản nhưng nổi bật có 6 phòng nghỉ. Mỗi căn phòng được thiết kế với diện tích vừa phải, đơn giản, nội thất hiện đại mới lạ độc đáo, tạo được ấn tượng và sự gần gũi đối với du khách. Những căn phòng ở đây đều có ban công hoặc chiếc cửa sổ để khách hàng có thể nhìn thấy được Sài Gòn về đêm và tận hưởng những cơn gió mát lạnh, hòa mình vào những cảnh đẹp của thành phố có giá dao động 450.000 VNĐ/ người.

Hơn hết, giữa lòng thành phố nhộn nhịp tấp nập, Cactusland trông thật yên bình , nhẹ nhàng và bình dị để khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thư thái. Điều ấn tượng nhất và độc đáo đối với du khách khi đến đây đó chính là sân thượng được phủ xanh bởi những loài cây và những khóm hoa sặc sở, được xem là không gian xanh mang đến cảm giác trong lành và thư giãn. Bên cạnh đó, Cactusland là mô hình nghỉ dưỡng tự túc với những dịch vụ khá đầy đủ, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Tại đây còn cung cấp những dịch vụ cơ bản như: giặt là quần áo, dịch vụ lễ tân 24h, cho thuê xe, bán vé tour tham quan TPHCM,… Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng tại TPHCM thi hãy đến với Cactusland sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ theo đúng nghĩa trong không gian rất thơ, chill và tiết kiệm được tối đa ngân sách cho bạn.

Cactusland Homestay Ho Chi Minh
  • Địa chỉ: 393/30 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 098 247 9999
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100076353751269

3. Domino Homestay

Domino Homestay – một trong những homestay ở Sài Gòn có kiến trúc độc đáo, được lấy cảm hứng thiết kế từ ” Ốc đảo” với không gian vô cùng yên tĩnh. Tại đây, bạn có thể thoải mái đọc những quyển sách có sẵn ngay trên kệ hay trò chuyện cùng bạn bè. Những tín đồ đam mê đọc sách có lẽ sẽ không bỏ qua nơi này. Domino sử dụng tông màu cho ngôi nhà kết hợp cùng với ánh đèn của màu nâu gỗ tường tạo nên cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng cho du khách khi lưu trú tại đây.

Thêm vào đó, mỗi căn phòng đều được sử dụng cửa sổ bằng kính lớn và bên ngoài ban công có những dàn dây leo xanh mang đến cho khách hàng khi lưu trú tại đây. Phòng tắm cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng với chiếc đèn tròn treo màu vàng và chiếc gương ốp gỗ sang trọng và có nội thất hiện đại, tiện nghi cùng với những vật dụng cần thiết với giá chỉ 450.000 VNĐ/người mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra, Domino Homestay còn rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng để du khách có thể tham quan và lưu giữ những tấm hình đẹp cho chuyến viếng thăm thành phố hoa lệ và nhộn nhịp này.

Domino Homestay Sài Gòn
  • Địa chỉ: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Liên hệ: 091 845 05 52
  • https://www.facebook.com/dominovietnam

4. Nguyen Shack – Saigon Homestay

Địa điểm nghỉ dưỡng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Nguyen Shack – Saigon Homestay là nơi nghỉ chân tuyệt vời để du khách có thể tiếp tục khám phá thành phố Sài Gòn xinh đẹp này, chỉ cách trung tâm 3km. Nguyen Shack là một trong những homestay Sài Gòn tiêu biểu cho không gian sống xanh, sạch, đẹp, vật liệu chính được sử dụng tại đây là gỗ, tre, nứa đã tạo nên một nơi trú ẩn xinh xắn giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ. 

Thêm vào đó, Nguyen Shack có không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, sản khoái, thư thái sẽ xua tan đi những mệt mỏi trong ngày dài làm việc của bạn. Mỗi căn phòng đều trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bạn có thể an tâm nghỉ dưỡng bao gồm bàn, wifi,…với giá chỉ 550.000 VNĐ/ người mang đến sự cho khách hàng sự hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây.

‘Nhau mèo đen’ để làm Quà tài lộc, Hỗ trợ bệnh Hen Suyễn …

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những nơi tổ chức hoạt động vui chơi giải trí hoặc bạn có thể thuê xe đạp đạp để khám phá những con đường thơ mộng của Sài Gòn. Nguyen Shack – Saigon Homestay mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, khách sạn trang bị đầy đủ cho thuê xe đạp, phục vụ ăn tại phòng, luôn là địa điểm nghỉ dưỡng cho bạn khi đến TPHCM.

Nguyen Shack - Sài Gòn Homestay
  • Địa chỉ: Số 145/25A, Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

5. Homestay Sài Gòn Lak King Home

Một nơi nghỉ dưỡng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi đến TPHCM đó chính là Homestay Sài Gòn Lak King Home. Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh nhộn nhịp mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tốt nhất. Đến với Homestay Sài Gòn Lak King Home, bạn sẽ thấy được không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát được thiết kế với gam màu đơn giản nhưng ấm cúng nhẹ nhàng tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Thêm vào đó, Homestay Sài Gòn Lak King Home có diện tích lên đến 79m2 rộng rãi, mỗi phòng còn cung cấp về các trang thiết bị hiện đại vô cùng sang trọng với giá chỉ 220.000 VNĐ/ người. Điểm nổi bật của homestay luôn có khu bếp rất rộng và sạch sẽ, được trang bị tủ, kệ màu trắng và tủ lạnh lớn để trữ thức ăn. Kèm theo là một phòng khách tại home rộng để du khách có thể tụ tập cùng nhau xem TV hay trò chuyện. Ngoài ra, ở tầng 1 du khách có thể tham gia các môn thể thao như sân tenis, mini – golf, cầu lông, bóng rổ, bể bơi,… đây là địa điểm lưu trú cho những khách du lịch thích sự yên tĩnh hay những người đi công tác.

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 2, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

6. The Laban

The Laban nằm trên con đường nhỏ mang tên Bùi Thị Xuân, là một homestay xinh xắn với phong cách độc đáo, tinh tế cùng với sự kết hợp hài hòa giữa nét mộc mạc và hiện đại. The Laban là nơi sở hữu vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật, khơi gợi nhiều cảm hứng sáng tạo cho những khách hàng. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng như lạc vào một nơi rất xinh như ở Đà Lạt mộng mơ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thanh bình.

Chẳng như những khách sạn hào nhoáng, xa hoa và sang trọng khác ở Sài Gòn phồn hoa, The Laban mang đến cho bạn một thế giới khác hẳn, thân thiện, ấm cúng và yên bình lạ thường, tạo nên những cung bậc cảm xúc khó tả có không gian ngập tràn sức sống tươi trẻ được phủ lên những gam màu trắng tinh khôi, mang vẻ thuần khiết nhưng chẳng kém phần hiện đại. Homestay là mô hình khách sạn kết hợp cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích với thiết kế đơn giản nhưng đầy nghệ thuật, tràn ngập ánh nắng, thảm cỏ xanh mướt.

Thêm vào đó, The Laban sở hữu các phòng gồm phòng đôi dành cho 2 người với phòng lớn có ban công và phòng bé không có ban công, phòng tập thể nam nữ riêng biệt. Trong đó, căn phòng tuyệt vời nhất của hotel này chính là phòng penthouse, nơi sở hữu 1 phòng ngủ, 1 gác lửng, có sofa, giường đôi được trang bị nội thất và cách bài trí cũng toát lên vẻ “chất lừ”, tinh tế mang những nét đặc trưng, riêng biệt. Cùng với ánh sáng tự nhiên xuyên qua lớp kính trong suốt, những mảng xanh của cỏ cây cũng tô điểm cho The Laban thêm phần thoáng đãng và phảng phất vẻ thơ mộng với giá tầm khoảng 230.000 VNĐ/người.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vườn nhỏ dễ thương và sân thượng hướng ra phía trung tâm thành phố, còn là điểm hẹn dừng chân được các bạn trẻ ưa chuộng với tầng lửng dành riêng cho không gian cà phê, cùng nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, thưởng thức những ly sinh tố mát lạnh cùng với những giai điệu du dương, trữ tình, những bản acoustic miên man xúc cảm. Du khách sẽ hòa mình và tạm quên lo toan, phiền muộn trong vài giờ thì góc cà phê nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chốn xinh đẹp này để tổ chức những bữa tiệc đơn giản, ấm áp và tràn ngập yêu thương cùng với gia đình hoặc bạn bè đấy, mang đến cho bạn sự lưu trú tốt nhất khi đến Sài gòn hoa lệ này.

The Laban Homestay Sài Gòn
  • Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Liên hệ: 028 3925 2822

7. Zion Homestay

Bạn đang muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng khi đến TPHCM vậy đừng quên ghé đến Zion Homestay nha. Nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, có không gian thoáng mát, sạch sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng xám làm chủ đạo mang đến cho khách hàng sự thoải mái và yên tĩnh khi nghỉ dưỡng tại đây.

Thêm vào đó, mỗi căn phòng ở Zion đều có đầy đủ tiện nghi, ga trải giường sạch sẽ, có tủ quần áo lớn, nhất là cánh cửa sổ có thể thấy ánh bình minh vào sáng sớm và hoàng hôn vào chiều tối, du khách có thể ngồi nghe những nhạc điệu du dương cùng trò chuyện và ngắm nhìn phố xá tấp nập tận hưởng những cơn gió thổi qua thì quá tuyệt vời. Phòng bếp có cung cấp bếp từ và máy hút mùi nên dù căn hộ khá nhỏ, bạn nấu nướng sẽ không bị ám mùi. Ngoài ra, Zion rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng và các khu vui chơi giải trí để khách hàng có thể đi bộ và tham gia vào các hoạt động này. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thích sự yên tĩnh.

  • Địa chỉ: 685/66/20 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Liên hệ: 098 179 67 45
×

    Báo lỗi chính tả / link

    Xem thêm bài viết về:

    topdulich.vn
    Logo