Top 7 Nhà hàng quán ăn ngon mới ở TP. HCM đang HOT gần đây

Nếu bạn đã chán ngán với không gian và menu của những hàng quán quen thuộc thì hãy lưu lại Top 7 Nhà hàng quán ăn ngon mới ở TP. HCM đang HOT gần đây. Những địa chỉ này không những mang đến cho bạn các món ăn hấp dẫn, mức giá hợp lý mà còn phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng topdulich.vn điểm qua đó là những cái tên nào nhé!.

1. ORB Grill

Nói đến Top Nhà hàng quán ăn ngon ở TP. HCM mới HOT gần đây thì nhất định không thể không nhắc đến ORB Grill. Nằm tại số 28 Trần Trọng Cung, nhà hàng trông rất hiện đại và nổi bật với không gian ngập tràn màu đỏ đô. Tất cả các nội thất đều được làm bằng gỗ cao cấp, giúp nơi đây trở nên sang trọng và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lúc đặt chân đến. Bên cạnh đó, ORB Grill còn tạo được không khí thân mật và gần gũi khi thiết kế nhiều ánh sáng vàng ấm áp.

Đến với ORB Grill, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo từ A đến Z. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Bởi vì không phải bất kỳ nơi nào cũng sở hữu được đầy đủ tất cả những yếu tố sau đây:

  • Nguồn nguyên liệu tại ORB Grill đều là thịt bò tươi ngon thượng hạng
  • Sở hữu những công thức sốt độc quyền có thể “nâng tầm” hương vị của thịt nướng: Sốt tiêu, sốt trứng muối, sốt kem
  • Sử dụng bếp nướng an toàn cho sức khỏe khách hàng, làm từ 100% thép dùng cho thực phẩm và y tế, đảm bảo không sản sinh ra bất kỳ chất gây hại nào trong suốt quá trình chế biến.
  • Luôn quan sát thời gian nướng và kiểm tra độ chín một cách cẩn thận phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Thịt nướng vừa chín tới sẽ mềm tan trong miệng.
  • Địa chỉ: 28 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0938 241 196
  • https://www.facebook.com/orbgrill

2. Thiên Ân Quán

Nằm tại số 1012 Trường Sa, phường 12, quận 3, Thiên Ân Quán là nơi cung cấp các món ăn ngon, đậm chất Việt Nam và được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch. Quán có không gian trang nhã, ấm áp và gần gũi khi lấy tông màu vàng làm điểm nhấn, bàn ghế được bày trí khá nhiều nên rất thích hợp cho các cuộc họp mặt người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Thiên Ân Quán được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn, có người còn đánh giá rằng ăn 1 lần là nhớ mãi hương vị. Nơi đây Menu đa dạng với các món: Chim, cò, sóc bông, dế, dê, gà, ếch,…Và đặc biệt hơn hết đó chính là heo tộc. Về giá cả, các món ăn tại đây có mức giá rất phải chăng, các món khai vị có giá từ 40.000 VNĐ – 90.000 VNĐ, các món ăn chính thì sẽ có giá từ 80.000 VNĐ – 350.000 VNĐ. Đội ngũ nhân viên tại Thiên Ân Quán là những người phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 1012 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0901 408 940
  • https://www.facebook.com/thienanquan1012

3. Tiệm ăn Trúc Lam

Tiệm ăn Trúc Lam chính là địa chỉ quán ăn ngon tiếp theo mà topdulich.vn muốn giới thiệu đến mọi người. Nơi đây có không gian thoáng mát, mang đậm sự tối giản của phong cách Địa Trung Hải. Nội thất đa phần được làm bằng tre và gỗ, mang đến cho khách hàng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với không gian mở thoáng mát, Tiệm ăn Trúc Lam chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc đáng nhớ cung người thân, bạn bè.

Menu tại đây bao gồm các món ăn hấp dẫn, có thể kể qua một vài món ăn như: Ốc hương bơ cay, lươn xào lăn, nghêu hấp sả, ếch chiên nước mắm, chân gà hấp hành, gà tre hấp mắm nhĩ, tôm sốt thái,…Không những phục vụ thức ăn ngon mà tiệm còn mang đến cho khách hàng một mức giá rất hợp lý, giá cả dao động từ 25.000 VNĐ – 239.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 31 Đường số 4, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0972 543 453
  • https://www.facebook.com/tiemantruclam

4. Quán ăn MaiKa

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ở quận 5 ngon, bổ, rẻ thì Quán ăn MaiKa chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tọa lạc tại số 528-530 Nguyễn Trãi, quán có không gian rộng rãi, đồng thời trang bị cả máy lạnh để mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trải nghiệm ẩm thực tại đây. Đội ngũ nhân viên tại Quán ăn MaiKa phục vụ khách hàng một cách niềm nở và vui vẻ, sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

‘Nhau mèo đen’ để làm Quà tài lộc, Hỗ trợ bệnh Hen Suyễn …

Không thua kém gì so với các hàng quán khác, Quán ăn MaiKa cũng sở hữu menu với nhiều món ăn hấp dẫn: Mì xào hải sản, nui tôm phô mai, cơm gà xé chà bông, canh kim chi,..Giá cả đồ ăn tại đây thì rất bình dân, chỉ từ 20.000 VNĐ – 105.000 VNĐ. Bên cạnh phục vụ khách hàng các món ăn bắt mắt và thơm ngon, MaiKa còn có cả các loại đồ uống với mức giá hợp lý, nằm trong khoảng giá từ 25.000 VNĐ – 39.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 528-530 Nguyễn Trãi, P8, Q5, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0908 014 528
  • https://www.facebook.com/quananmaika

5. Cua 1 Càng

Một trong những quán ăn mới HOT tại Sài Gòn với một cái tên khá ấn tượng đó chính là quán Cua 1 Càng. Nguồn gốc của cái tên này xuất phát từ việc quán có bán 1 loại cua biển Cà Mau bị gãy mất 1 càng vì nhiều lý do. Về mặt giá trị, cua 1 càng sẽ có mức giá thấp hơn so với các loại cua còn nguyên vẹn, tuy nhiên về mặt chất lượng thì vẫn không có sự thay đổi. Chính vì lẽ đó, quán đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Tên quán là Cua 1 Càng thế nên menu chắc chắn không thể thiếu các món liên quan đến cua. Nơi đây có nhiều loại cua để khách hàng có thể lựa chọn: Cua 2 da, cua cốm, cua gạch, cua thịt, cua 1 càng gạch. Bên cạnh các món cua bestsaller, quán còn có thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Xà lách trộn cá mòi, gỏi xoài khô cá lóc, gỏi mực Thái Lan, bắp bò xốt tiêu xanh, cánh gà rang me,…Bên cạnh hương vị thơm ngon, các món ăn tại đây đều được trình bày rất bắt mắt, kích thích thị giác lẫn vị giác của thực khách.

  • Địa chỉ: 49 Đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0906 682 682
  • https://www.facebook.com/cua1cang/

6. Vua Mặt Trời – Bún Bò Thố Đá

Nằm trên con đường Huỳnh Văn Bánh đông đúc người qua lại, Vua Mặt Trời – Bún Bò Thố Đá được nhiều khách hàng ghé đến thưởng thức món ăn. Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đến quán đó chính là không gian vô cùng sạch sẽ, mát mẻ. Gam màu chủ đạo tại quán đó chính là vàng và đỏ, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Nơi đây trang bị rất nhiều bàn ghế, thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, người thân, gia đình.

Món ăn làm nên thương hiệu của quán Vua Mặt Trời đó chính là món Bún Bò Thố Đá. Nhân viên sẽ mang ra thố đá giữ nhiệt đựng nước lèo sôi sùng sục bốc khói lên nghi ngút, khi ăn khách hàng chỉ cần tự tay cho các loại topping vào kèm với rau sống tươi ngon là đã có thể thưởng thức món ăn truyền thống đậm đà hương vị. Giá cả thì phải nói rất chi là “hạt dẻ”, chỉ từ 48.000 VNĐ – 96.000 VNĐ là bạn đã có một bữa ăn no “ứ ự”.

  • Địa chỉ: 63 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0778 557 779
  • https://www.facebook.com/vuamattroivietnam

7. Bamboo QUÁN

Nằm tại số 47/24/33 Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh đó chính là sự xuất hiện của Bamboo QUÁN. Tuy không quá rộng rãi như những nhà hàng hay quán ăn vừa kể trên nhưng Bamboo vẫn đảm bảo yếu tố sạch sẽ từ không gian đến vật dụng. Quán nổi tiếng với món bánh mì chảo và cơm cuộn, các món ăn đều làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo dinh dưỡng cho thực khách. Đội ngũ đầu bếp tại Bamboo quán là những người chuyên nghiệp và tài ba, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 47/24/33 Bùi Đình Tuý, phường 24, quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0977 799 618
  • https://www.facebook.com/bambooQUAN.thienduonganvat
×

    Báo lỗi chính tả / link

    Xem thêm bài viết về:

    topdulich.vn
    Logo