Top 4 địa điểm cắm trại Glamping ở Hà Giang view đẹp, nổi tiếng nhất

Hà Giang là một trong những điểm du lịch “hot” không kém so với các tỉnh thành lân cận khác như: Cao Bằng, Lào Cai, Tuyên Quang,… Đến đây, du khách sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên yên bình hay có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng người thân tại các khu Glamping thơ mộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cắm trại đầy tiện ích nhưng vẫn đảm bảo được nét mộc mạc, hoang sơ thì Top địa điểm Glamping ở Hà Giang chắc chắn sẽ là bài viết mà bạn cần tham khảo.

1. Mã Pí Lèng Glamping

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cắm trại không ồn ào, không náo nhiệt mà chỉ có sự bình yên thì Mã Pí Lèng Glamping chính là nơi tuyệt vời dành cho bạn. Thay vì lối decor cầu kỳ, hào nhoáng, Mã Pí Lèng Glamping đã lựa chọn sự đơn sơ và mộc mạc trong lối thiết kế để “đánh trúng” tâm lý những ai đang mong mỏi tìm về với thiên nhiên mà nơi thành phố nhộn nhịp không tài nào có được.

Đường đến Mã Pí Lèng Glamping rất dễ tìm và cũng không quá khó đi. Anh chị chủ thì rất hiếu khách, đặc biệt là đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng dù là những vấn đề nhỏ nhất. Lều trại mà Mã Pí Lèng Glamping mang đến cho khách hàng đều rất chất lượng, mặc cho thời tiết lạnh thì vẫn có đệm sưởi ấm áp. Khu cắm trại còn có cả phòng tắm và nhà vệ sinh sạch sẽ, bảo đảm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời như trên, khách hàng còn sẽ có cơ hội check-in cả ngày lẫn đêm tại những góc “sống ảo” siêu đẹp của Mã Pí Lèng Glamping. Về vấn đề ăn uống và giá cả, chỉ từ 650.000 VNĐ là khách hàng sẽ có một đêm ngon giấc trong chiếc lều ấm cúng và cùng với đó là cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: Gà, bò, ba rọi, nấm, xúc xích,…

  • Địa chỉ: Thôn Páo Sảng, xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, Thành phố Hà Giang
  • Liên hệ: 0896 616 626
  • https://www.facebook.com/mapilengglamping

2. Ngõ Travel-Wind Hill Campsite

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 6km, đường đến Ngõ Travel-Wind Hill Campsite cũng khá dễ dàng chứ không hề khó đi. Tọa lạc tại thôn Lùng Càng, Ngõ Travel-Wind Hill Campsite sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng, xứng đáng để du khách gạt đi mọi buồn phiền và âu lo để tìm đến nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng những giây phút yên bình bên bạn bè và những người thân yêu.

Ngõ Travel-Wind Hill Campsite chính là nơi cắm trại lý tưởng khi mang đến cho khách hàng đầy đủ tiện nghi từ nghỉ ngơi đến ăn uống. Các căn lều trại tại đây đều được làm từ các chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước tốt. Buổi sáng có thể cùng nhau bơi lội, chụp ảnh check-in,…Tối đến thì đốt lửa trại, mở tiệc BBQ. Giá cả mà Ngõ Travel-Wind Hill Campsite đưa ra cũng rất bình dân, chỉ từ 250.000 VNĐ/khách là đã có thể sở hữu combo ngủ lều ngắm trăng sao và BBQ bữa tối hấp dẫn.

‘Nhau mèo đen’ để làm Quà tài lộc, Hỗ trợ bệnh Hen Suyễn …
  • Địa chỉ: Thôn Lùng Càng, Xã Phong Quang, Hà Giang
  • Liên hệ: 0333 697 528
  • https://www.facebook.com/ngocoffehagiang

3. Camping Nho Quế 

Thêm một địa chỉ khu cắm trại mà nếu có cơ hội bạn nên tìm đến trải nghiệm ít nhất một lần, không nơi nào khác đó chính là Camping Nho Quế. Nằm tại 193A, Giàng Chu Phìn, Huyện Mèo Vạc, khu cắm trại được bao bọc bởi những tảng đá rêu phong, núi đồi trùng điệp, những rặng cây xanh tươi rậm rạp và đặc biệt là dòng sông Nho Quế đầy thân thương.

Sáng thức dậy, bạn sẽ thưởng thức tách cà phê thơm ngon, ngắm nhìn các con thuyền xui theo dòng nước. Hay đói bụng thì có thể yêu cầu các món ăn hấp dẫn. Camping Nho Quế còn có dịch vụ cho thuê xe máy để khách hàng có thể tự do khám phá Hà Giang, cho thuê thuyền máy, thuyền Kayak và ván Sup. Đặc biệt, nhân viên tại đây còn nhiệt tình tư vấn khách hàng đường đi xuống thuyền, lịch trình di chuyển.

  • Địa chỉ: 193A, Giàng Chu Phìn, Huyện Mèo Vạc, Hà Giang
  • Liên hệ: 0962 424 096
  • https://www.facebook.com/NhoQuecucchill

4. Camping Hồ Xuân Thủy Hà Giang

Camping Hồ Xuân Thủy Hà Giang – Nơi được nhiều người tìm đến vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi hoặc mong muốn được “chữa lành” tâm hồn. Đến với Camping Hồ Xuân Thủy Hà Giang, khách hàng sẽ được tận hưởng khoảng không gian yên bình khi nằm nghỉ trong các căn lều xinh xắn với đầy đủ tiện nghi. Trải dài trên 16ha, khu cắm trại còn xây dựng và decor nhiều góc vui chơi, sống ảo cực “xịn sò”.

Ngoài khu dựng lều trại, khu nướng đồ ăn, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm làm cung thủ tại khu vực bắn cung, khám phá những cung đường check-in đẹp trong khuôn viên. Chưa hết, còn một điều cực kỳ hấp dẫn khi đến với khu cắm trại này đó là khách hàng sẽ được trải nghiệm câu cá chỉ với 50.000 VNĐ/giờ và tận hưởng thành quả mà mình làm ra. Bên cạnh đó, mọi người còn được tự tay hái và ăn miễn phí các loại hoa quả theo mùa.

  • Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, phường Quang Trung, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang
  • Liên hệ: 0844 207 222
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100089979996452
×

    Báo lỗi chính tả / link

    Xem thêm bài viết về:

    topdulich.vn
    Logo